Chat Zalo Thịt Chó Mẹt 7 Món 6 Người Ăn - 1200k
1
Bạn cần Chợ Sạch tư vấn gì không ạ?

Thịt Chó Mẹt 7 Món 6 Người Ăn - 1200k

Thịt Chó Mẹt 7 Món 6 Người Ăn - 1200k - 4.1 out of 5 based on 36 votes

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thịt Chó Mẹt 7 Món 6 Người Ăn - 1200kThịt Chó Mẹt 7 Món đầy đủ : Luộc, chả, canh măng, dồi... đủ cho 6 người ăn thoải mái, no nê kèm theo rau sống và bún mà chỉ có giá 1200k/mẹt. Kính mời các bạn đặt mua.

Từ lâu thịt chó được coi là một trong những đặc sản của ẩm thực Việt Nam. Đây cũng được coi là một trong các món “giải đen” của người Việt mỗi khi gặp trục trặc trong công việc cũng như cuộc sống. Nhưng để tìm được quán bán thịt chó không khó, nhưng tìm được quán thịt chó ngon ở Hà Nội thì không phải ai cũng biết. Tuy nhiên giờ đây bạn không cần phải mất công tìm quán thịt chó nữa. Bạn chỉ cần ngồi nhà gọi điện đến chúng tôi là đã có một mẹt thịt cho thơm ngon mời bạn bè.

Chả ốc nhồi ngon tuyệt- 200k/kg

Thời gian gần đây đã có những chính sách của nhà nước để hạn chế ăn thịt chó nên số lượng quán bán loại mặt hàng đặc biệt này cũng ngày càng ít đi. Tuy nhiên không thể phủ nhận tác dụng của thịt chó đối với con người  khi sử dụng.

thịt chó mẹt ship tận nhà

Thịt chó rất giàu dinh dưỡng, chứa 13,5 - 20,9% protit, 13 - 28,6% lipit, 16% canxi, 13% phốt pho, 1% sắt... cung cấp 348 calo trong 100g

Trong khi đó, theo  y học cổ truyền, thịt chó vị ngọt mặn, tính ấm, có công dụng bổ trung ích khí, thuộc vào loại thực phẩm ôn dưỡng, cường tráng.

Thịt chó thường được dùng để chữa các chứng như lưng đau gối mỏi, chân tay lạnh, sợ lạnh, mệt mỏi vô lực, ngực bụng trướng đầy, phù thũng, tai ù, tai điếc, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, di niệu, tiểu đêm nhiều lần, đại tiện lỏng nát... các vết thương, vết loét lâu liền.

Gà ri đắp đất nướng - 300k/con

Ngày cuối tuần đặt một mẹt thịt chó cùng anh em bạn bè chiến hữu ngồi nhậu cùng nhau thì còn gì bằng. Rau sống  thịt hấp, chả, dồi…món nào món ấy thật là “thèm thuồng” chỉ mới nhìn vào đã thấy món hấp thật tuyệt. Những miếng thịt chó hấp  thái mỏng, vẫn còn màu hồng, 1 nửa là mỡ trắng, hấp vừa chín tới. Một nửa là thịt nạc tựa như món thịt ba chỉ của lợn, khác hoàn toàn so với những quán thịt chó ở nơi khác. 

 Ăn thịt chó mà không uống “Rượu” thì thật đúng là thiếu sót bạn cũng có thể đặt mua thêm một chút Rượu Đào Tiên được nấu tại Làng Vũ Đại  hay một bình Rượu Làng Vọc nổi tiếng cả nước để nhâm nhi cùng bạn bè. 

Hướng dẫn đặt mua mẹt thịt chó tại Hà Nội.

Để đảm bảo cho việc phục vụ quý khách được chu đáo, chúng tôi chỉ nhận làm theo đơn đặt hàng sẵn, và chỉ nhận đặt trước một ngày. Thường thì chúng tôi sẽ làm vào cuối tuần vì lượng khách đặt sẽ nhiều hơn. 

Vịt trời nướng sẵn - 175k/con

*******************************

Mọi thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ Cửa Hàng Thực Phẩm Chợ Sạch

Hotline/Zalo: 0964.346.255 hoặc 0988.999.525
Tại Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến)
Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM (vui lòng gọi trước khi đến)
Facebook: https://www.facebook.com/chodacsanvungmienvietnam